Cách làm trắng da hiệu quả

Tuy hiện nay đã có vô số loại kem dưỡng trắng da mặt ra đời, nhưng một bộ phận chị em vẫn đang áp dụng cách làm trắng da tự nhiên. Do nó mang lại hiệu quả cao, an toàn, không độc hại và tiết kiệm chi phí. Trong đó, mặt nạ chế biến từ những loại củ dễ tìm là phương pháp được nhiều người ưa chuộng.

Dưới đây là cách làm trắng da nhanh chóng với 4 loại củ dễ tìm. Cùng tìm hiểu các bạn nhé!

Cách làm trắng da bằng củ cải trắng

Củ cải giúp da trắng sáng tự nhiên

Thay vì chỉ dùng củ cải trắng nấu canh hay làm món dưa chua, bạn hãy dùng nó để giúp làn da sạm đen, khô sần của mình trở nên trắng đẹp và căng tràn sức sống. Bởi củ cải rất giàu vitamin C – một loại chất có khả năng làm mờ sắc tố da hiệu quả, bên cạnh đó còn giúp phục bị tổn thương do tác hại của ánh nắng và ngăn chặn lão hóa.

Cách thực hiện: Chọn 1 củ cải trắng, rửa sạch và cắt từng khúc nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, ép lấy nước. Sau đó, rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt, rồi dùng nước ép củ cải trắng thoa lên khắp mặt, vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng. Khoảng 15 – 20 phút, mặt nạ khô đi bạn rửa mặt lại. Thực hiện cách làm trắng da tiết kiệm này 2 – 3 lần/ tuần.

Cách làm trắng da bằng củ đậu

[​IMG]

Củ đậu cung cấp độ ẩm và dưỡng trắng da hiệu quả

Nếu bạn sở hữu làn da khô, dễ bong tróc và nứt nẻ khi thời tiết quá lạnh hoặc quá nóng thì mặt nạ làm trắng da bằng củ đậu chính là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Củ đậu với thành phần chứa đến 80 – 90% nước, vitamin B1, C, các khoáng chất thiết yếu, giúp bổ sung độ ẩm cho làn da căng mịn và bạn cải thiện được làn da xỉn màu.

Cách thực hiện: Cũng giống như khi thực hiện cách làm trắng da bằng củ cải trắng, bạn lột vỏ củ đậu, rửa sạch và cho vào máy xay nhuyễn và ép lấy nước. Làm sạch da măt rồi, bạ dùng nước ép thoa lên mặt, khoảng 15 – 20 phút sau khi mặt nạ đã khô bạn rửa mặt lại với nước. Sử dụng đều đặn cách làm trắng da tại nhà bằng củ đậu 2 - 3 lần một tuần để có được hiệu quả như ý.

Xem thêm: >> Kem tan mỡ hiệu quả



Cách làm trắng da bằng củ nghệ

[​IMG]

Không chỉ là một loại gia vị quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình Việt, mà củ nghệ còn mang lại nhiều công dụng hữu ích cho phái đẹp. Nó có tác dụng tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo da, ức chế sắc tố melanin, đem đến làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, nghệ còn giúp làm sạch nám, tàn nhang và đốm nâu.

Cách thực hiện: Trộn chung bột nghệ với mật ong theo tỷ lệ 1:1,trộn đều lên thành hỗn hợp sền sệt. Đắp lên khắp mặt và chờ trong khoảng 10 phút để cho mặt nạ khô lại rồi rửa lại bằng nước lạnh. Áp dụng đúng hướng dẫn cách làm trắng da bằng bột nghệ thường xuyên 3 lần/tuần.

Hiện nay bộ kem tắm trắng tại nhà đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi có thể giúp da trắng sáng mịn màng như da em bé ngay lần đầu sử dụng

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 13:24 16 tháng 4, 2019 delete

Có ai nâng mũi bên Sky Diamond chưa vậy

Reply
avatar