Làm đẹp bản thân với in túi giấy Couches

In túi giấy chất liệu Couches là một trong những hình thức làm quảng cáo giá rẻ thường được các doanh nghiệp rất ưa chuộng. Vì khi in túi giấy đẹp để đựng các sản phẩm quần áo, mỹ phẩm, quà tặng khuyến mãi.. Các doanh nghiệp thường in hình ảnh logo và tên của công ty để tiếp thị giới thiệu hình ảnh của mình bởi khách hàng thường xuyên giữ lại những mẫu in túi giấy để đi xách mua sắm hoặc du lịch sau này.

Khi tui giay kraft muốn làm nổi bật quảng cáo thì các ý tưởng thiết kế cần mang tính sáng tạo, đi từ sự đơn giản đến sang trọng sẽ luôn được các khách hàng tiềm năng đánh giá cao.

Túi giấy là một sản phẩm bao bì được dùng phổ biến đối với các ngành nghề bán lẻ. Mục đích chính để dành cho người tiêu dùng vận chuyển hàng hóa sau khi mua hàng.
Bên cạnh đó, túi giấy cao cấp còn được coi như là quà tặng khuyến mại vì khách hàng có thể sử dụng nhiều lần, do đó mà chúng trở thành một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả vượt trội so với những loại bao bì khác như túi ni lông, túi nhựa...mẫu in túi giấy cũng làm tăng giá trị sản phẩm và giúp cho hàng hóa bán được nhiều hơn.
thiết kế in túi giấy được sử dụng nhiều trong các chương trình khuyến mại bởi chúng có ưu điểm như màu sắc đa dạng và kích thước tùy ý khi thiết kế. Với các nhà quảng cáo thì dễ dàng in ấn logo công ty hoặc hình ảnh hàng hóa. in túi giấy sang trọng không chỉ mang lại lợi ích giới thiệu sản phẩm mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

[​IMG]
Phân loại in túi giấy giá rẻ khi cho khách hàng

- In túi giấy trên nguyên liệu giấy couches, duplex, Ivory..
- In túi giấy kraft trên nguyên liệu giấy tái chế, giấy tự phân hủy..
- In túi giấy trên nguyên liệu giấy bồi, giấy dán...
Túi giấy được làm từ nhiều loại nguyên liệu giấy khác nhau nhưng đặc tính chung thường có độ bền cao, chịu sức nặng tốt và có thể tái sử dụng. Dây đeo, quai túi làm bằng lụa, dây ruy băng hoặc dây giấy xoắn dành cho các sản phẩm túi thân thiện với môi trường.
- Kích thước túi giấy: tùy chọn hoặc in ấn theo kích thước tiêu chuẩn.
- Màu sắc khi Giao hàng in túi giấy: không hạn chế, có thể kết hợp in hoặc ép nổi màu kim loại.
- Chất lượng in túi giấy sắc nét với công nghệ offset.
in túi giấy kraft đẹp được ứng dụng rộng rãi trong các nghành nghề tại Việt Nam như: thời trang may mặc, túi giấy đựng các sản phẩm cao cấp, túi an toàn thực phẩm, túi quà tặng...
Hiện nay địa chỉ in túi giấy uy tín nhất Quảng Nam được nhiều người biết đến là In tại Nguyễn Kim. Hãy đến với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại nhất hiện nay.
http://ift.tt/1OHuFMW

Previous
Next Post »