Hết sạch mùi hôi nách nhờ lá ngải cứu và trầu không

Lá ngải cứu và trầu không có thể giúp bạn khử mùi hôi nách hữu hiệu và nhanh chóng. Nếu bạn đang bị hôi nách, hãy tham khảo cách trị hôi nách bằng những cách dưới đây nhé.

Tham khảo thêm: Trị hôi nách vĩnh viễn giá bao nhiêu


Trị hôi nách bằng ngải cứu
Cách 1:
Lấy lá ngải giã nát rồi sử dụng để chà xát vào vùng nách trong vòng 5 – 10 phút. Sau đó bạn rửa sạch nách lại với nước ấm. Mỗi ngày làm từ 2 – 3 lần trong vòng một tuần sẽ giảm mùi hôi nách đáng kể.
Cách 2:
Phơi khô 20 gram lá ngải cứu rồi tiếp tục giã nhuyễn. Sau đó, bỏ vào thêm 200gram muối tinh cùng với 25 gram phèn chua đã được giã nhuyễn thành bột rồi đảo đều. Sau đó, cho hỗn hợp lên chảo rồi đảo nóng. Cuối cùng, các bạn đổ hỗn hợp có được vào trong một bao vải nhỏ. Mỗi ngày, hãy kẹp bao này vào phần da dưới cánh tay trong khoảng 5 phút, thực hiện liên tục trong 1 tháng sẽ cho bạn một kết quả bất ngờ.
Cách trị hôi nách bằng lá trầu không
Cách 1:
Bạn lấy 1 nắm lá trầu không tươi đem rửa sạch và giã cho nát nhuyễn sau đó chà vào vùng nách mỗi khi tắm. Bạn cũng có thể đem phần bã đó đắp vào nách mỗi ngày. Kiên trì thực hiện thường xuyên sẽ cảm nhận được hiệu quả nhanh nhất.
Cách 2:
Lấy củ gừng tươi giã nhuyễn rồi lấy nước cốt kết hợp với lá trầu đã được giã nát rồi bôi vào nách. Bạn áp dụng cách này thường xuyên, bệnh hôi nách sẽ được cải thiện đáng kể.
Địa chỉ trị hôi nách uy tín tại Hà Nội.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo công nghệ MiraDry đang được áp dụng tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê. Đây là phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn, hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị, không phẫu thuật, không đau, không tái phát.
Tham khảo thêm: http://ift.tt/1JvNjXy
Previous
Next Post »