Người mẫu hình xăm bốc lửa nhất đến từ Colombia - Fermanda

Sở hữu một body chuẩn, đường cong hình chữ S tuyệt mỹ, mái tóc tím hồng lôi cuốn cùng với làn da trắng sáng được phủ lên bởi vô số hình xăm hấp dẫn... Fernanda – mỹ nhân đến từ Colombia nhanh chóng nổi danh và có một lượng fan đông đảo trên khắp thế giới.

Fernanda có biệt danh là Fernanda Suicide - cô là người mẫu xăm hình độc quyền của công ty Suicide. Với độ tuổi 32 tuổi, cô có một ngoại hình bắt mắt và giọng nói trẻ trung.. điều này làm cho ít ai biết được cô đã có chồng và có con. Ngoài là người mẫu xăm hình cô còn sở hữu một trung tâm thiết kế thời trang nội y cao cấp được nhiều người biết đến.


Fernanda bước vào nghề người mẫu nhờ vào sự giới thiệu của người bạn của cô - một nhiếp ảnh gia. Ngay bộ ảnh đầu tiên của Fernanda cho mang lại cho công ty Suicide lượng người xem khổng lồ, từ đó cô chính thức được làm người mẫu độc quyền của Suicide. Được biết cô rất yêu thích nghề này vì cô cho rằng mình được làm những gì mình thích, được tự tin khoe cá tính bởi cô rất thích nghệ thuật hình xăm.


Cô người mẫu nóng bỏng không thể nhớ được mình sở hữu bao nhiều hình xăm. Bởi ban đầu cô đến với hình xăm chỉ theo xu hướng và phong trào nên cô thay đổi hình xăm liên tục khi thấy hình xăm đẹp và theo xu hướng. Nhưng gần đây, Fernanda đã nhận ra nét độc đáo trong hình xăm, mỗi hình xăm có ý nghĩa riêng do đó cô chọn lựa hơn trong việc xăm hình xăm nào.


Luôn gợi cảm trong những album hình, luôn nóng bỏng và bốc lửa trong bộ dồ bikini, nhưng cô là tuyp người của gia đình - cô chia sẻ. Bởi vì, với cô gia đình, bạn bè, người thân, đặc biệt là chồng con là niềm cảm hứng, động lực để cô làm việc. Trong tương lai, Fernanda vẫn sẽ gắn bó với nghề người mẫu xăm hình và hướng tới sự phát triển của thương hiệu nội y của mình
Previous
Next Post »