Bí quyết đơn giản chăm sóc da trắng sáng tại nhà

Giữ gìn làn da trắng sáng là nhu cầu không bao giờ dừng lại của chị em. Sau đây là một số bí quyết giúp chị em chăm sóc da trắng sáng ngay tại nhà hiệu quả nhất

 

1. Cà tím
Xắt cà tím thái thành miếng và đắp lên vùng da bị tàn nhang cũng là một cách có thể giải quyết được những vết tàn nhang trên là da của bạn.

2. Dầu thầu dầu
Dầu thầu dầu chứa nhiều thành phần vitamin E có thể giúp làn da khắc phục các vấn đề về da, trong đó có tàn nhang. Các bạn có thể ủ dầu thầu dầu lên vùng da bị tàn nhàng khoảng 15 phút trước khi đi ngủ hoặc suốt đêm và rửa lại bằng kem dưỡng da.


3. Sử dụng mặt nạ tự nhiên
Nếu không có điều kiện đến các trung tâm làm đẹp thì ngay tại nhà, các bạn cũng có thể tự làm các loại mặt nạ tự nhiên có thể loại bỏ tàn nhang.

Một số loại thực phẩm tự nhiên như: chanh, dâu tây, mật ong, trứng.... có thể chế ra các loại mặt nạ làm đẹp, trị nám tàn nhang cực kì hiệu quả.

Mặt nạ trái cây là cách làm đẹp mà tiết kiệm chi phí

4. Bổ sung vitamin C


Đây là phương pháp lâu dài và mang lại hiệu quả từ bên trong. Nhưng đòi hỏi phải kiên trì dùng các loại trái cây giàu vitamin C trong thời gian dài để giúp làn da thúc đẩy hoạt động trao đổi chất dần dần loại bỏ các vết tàn nhang.

Nước chanh là một loại nước uống giải khát tốt trong mùa hè quen thuộc với người Việt Nam. Đồng thời, nước chanh với nồng độ axit tự nhiên cao có thể giúp kích thích làn da hoạt động trao đổi chất mạnh mẽ hơn và loại bỏ độc tố cũng như các vết tàn nhang.

Vitamin C là thành phần không thể thiếu khi chăm sóc cho da. Dùng các loại trái cây họ Cam Quýt giúp cung cấp tối đa lượng vitamin C cho cơ thể là các tốt nhất mà chị em nên dùng.

Chúc các bạn có làn da trắng sáng hoàn mỹ.

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 15:14 28 tháng 3, 2017 delete

chữa bệnh da liễu ở Quận 12 chyo biết Ngứa da là một biểu hiện thường gặp với nhiều nguyên do khác nhau gây nên. lúc ngứa, bệnh nhân sẽ gãi làm xây xước da, chảy máu gây nhiễm trùng mưng mủ hoặc ngứa, gãi tạo thành một số nốt sẩn, mụn nước, lúc hết ngứa thường để lại một vài nốt thâm, thậm chí để lại những nốt sẹo nhỏ. Ngứa là một cảm giác khó chịu buộc người ta buộc phải gãi. Ngứa có thể dữ dội dẫn tới mất ngủ, gây tác động đến hoạt động x.hội, nghề nghiệp cũng như gia đình nghiêm trọng. vid thế hãy đến với bệnh viện da liễu ở Bình dương để được chăm sóc và chữa trị tốt nhất nếu bạn gặp phải những triệu chứng này.

Reply
avatar