cách xóa xăm môi an toàn hiệu quả nhất?

Trong lĩnh vực xóa xăm, môi là vị trí xóa xăm đòi hỏi kĩ thuật và "tay nghề" cao. Bởi môi rất nhạy cảm, dễ tổn thương, xóa xăm môi sai sót nhỏ cũng có thể gây nguy hiểm không lường trước được. Vậy đâu là cách xóa xăm môi an toàn?


 
Yêu cầu khi xóa xăm môi.

Do môi là vùng da nhạy cảm, dễ tổn thương nên không chỉ đòi hỏi chọn được phương pháp xóa xăm hiệu quả có thể xóa hết mực xăm đồng thời không mất nhiều thời gian mà xóa xăm môi còn đòi hỏi độ an toàn tuyệt đối.

Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể làm môi bạn bị tổn thương, sưng viêm, lở loét... làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt vốn dĩ hoàn hảo của bạn.

Cấm kị khi muốn xóa xăm môi

+ Không dùng các cách xóa xăm không khoa học, không an toàn: Bản chất xăm môi là đưa mực xăm vào sâu bên trong lớp biểu bì của môi nên muốn xóa xăm môi cần có tác động vào tận sâu bên dưới lớp biểu bì. Do đó bạn không nên dùng các cách xóa xăm môi như xóa xăm môi bằng muối, xóa xăm môi bằng chanh ... vì bản chất nó không có tác dụng chuyên sâu.

+ Không dùng thuốc xóa xăm để xóa xăm môi: Thứ nhất, thuốc xóa xăm có thể không phù hợp với bờ môi vốn nhạy cảm của bạn; Thứ 2: thành phần chính của thuốc xóa xăm là axit, việc nó làm tổn thương cho đôi môi của bạn là điều không thể tranh khỏi (làm bỏng, làm cháy môi...)

Cách giải quyết

Mang lại bờ môi hấp dẫn như ban đầu, không còn lựa chọn nào tốt hơn là bạn chọn công nghệ cao để xóa xăm môi nhanh chóng, ít gây đau đớn mà lại hiệu quả và an toàn cho làn môi của bạn.



Công nghệ xóa xăm mang lại hiệu quả và độ an toàn cao nhất hiện nay là công nghệ sử dụng tia laser, với khả năng có thể thay đổi bước sóng nên có thể xóa xăm tận gốc dù là vết xăm nông hay sâu, quan trọng nhất là an toàn cho bờ môi của bạn. Công nghệ chúng tôi muốn nhắc đến là công nghệ Laser CO2 Fractional - một công nghệ của Mỹ được FDA của Châu Âu chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn của nó.

Công nghệ này hiện được áp dụng rất thành công tại Dr Spiller Skinlab - có địa chỉ tại số 8, Tôn Thuyết, Hà Nội. Các bạn có thể đến tận nơi và tự mình kiểm chứng.


Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 13:51 16 tháng 4, 2019 delete

xăm rồi xóa thì xăm làm gì vậy
nâng mũi Sky Diamond

Reply
avatar