Phương pháp giảm cân Das - Sở hữu body đẹp như ý

Để có một body chuẩn, gợi cảm luôn là mong muốn của nhiều chị em. Khi cơ thể "hấp thụ quá tốt" làm cơ thể bạn có cảm giác nặng nề. Sau đây là phương pháp giảm cân Das - một phương pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay.


body chuẩn
Như các bạn đã biết có các chế độ giảm cân low-harb ,high- carb. Các phương pháp này đều hiệu quả tuy nhiên thực tế thì làm giảm cả thịt nạc lẫn thịt mỡ với tỉ lệ 70/30, có nghĩa là giảm 70% là nạc còn mỡ chỉ giảm 30% do đó khi giảm cân cơ thể có trạng thái bùng nhùng, không săn chắc. 

Hôm nay mình giới thiệu tới các bạn 1 phương pháp giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể. Đó là phương pháp Das.


Nguyên tắc của phương pháp giảm cân Das 

Mục tiêu mà phương pháp hướng đến chính là mỡ trong cơ thể cho nên phương pháp dựa vào 2 phần cơ bản đó là chọn thực phẩm phù hợp và chế độ tập luyện hiệu quả. Đây là phương pháp không khó khăn nhưng đòi hỏi phải kiên trì.

Thực hiện phương pháp giảm cân Das
Chọn chế độ ăn, thực phẩm phù hợp: Mục tiêu hướng tới là mỡ trong cơ thể do đó nên chọn các loại thực phẩm ít chất béo, ít calo để tránh dư thừa calo gây tích lũy mỡ trong cơ thể. Nên chọn những thực phẩm tươi sống đủ chất. Luôn tạo cảm giác no trước bữa ăn để ăn ít hơn trong bữa ăn

chế độ tập luyện để giảm cân

Có chế độ tập luyện hợp lý: Ngoài chế độ ăn uống thì tập luyện thể dục là rất quan trọng. Bạn có thể chạy bộ, đánh cầu lông, bơi lội... để giải phóng lượng mỡ tồn đọng trong cơ thể, tạo cảm giác thoải mái và sở hữu cơ thể săn chắc hơn

Chúc các bạn thành công
Previous
Next Post »