Ý nghĩ hình xăm ngôi sao

Ngôi sao là một biểu tượng của giàu có, sự thịnh vượng và sự may mắn. Đó là lý do tại sao rất nhiều người chọn hình xăm ngôi sao. Nếu bạn thích các ngôi sao trong đêm và bạn muốn một hình xăm trên cơ thể của bạn thì bạn còn chờ gì nữa.

hinh-xam-ngoi-sao

Hình xăm ngôi sao là hình xăm đẹp được giới trẻ ưa chuộng nên hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế về hình xăm ngôi sao đẹp không chỉ dành cho phái mạnh mà còn dành cho cả phái đẹp nữa. Thay vì chọn những hình xăm ngôi sao khổng lồ như phái mạnh, phái đẹp hoàn toàn có thể chọn cho riêng mình những hình xăm ngôi sao đẹp nhỏ nhắn xinh xắn ở một số vị trí đắc đạo như: Cổ tay, sau gáy hay mắt cá chân...

Hình xăm ngôi sao giữa phái mạnh và phái yếu có khác nhau ?

hinh-xam-ngoi-sao-6-canh
 
Trên thực tế là không có sự khác biệt giữa các mẫu thiết kế hình xăm ngôi sao giữa phái mạnh và phái yếu, có chăng thì sự khác nhau chỉ thể hiện thông qua kích thước hình xăm ngôi sao trên từng cá  nhân. Đặc biệt khi quan niệm chung của phái mạnh là muốn phô trương hình xăm để thể hiện mình còn phái đẹp thì dùng hình xăm ngôi sau nhỏ để tạo sự cuốn hút của mình.

Để chọn cho mình hình xăm ngôi sao phù hợp thì cần làm gì?

Cách chọn được hình xăm ngôi sao vừa ý mình, bạn cần thực hiện các lưu ý sau:

hinh-xam-ngoi-sao-nho-li-ti

- Bạn muốn xăm hình xăm ngôi sao như thế nào: lung linh trong sáng hay huyền bí...
- Bạn muốn xăm nó tại vị trí nào trên cơ thể? có thể là cổ tay, gáy cổ hay mắt cá chân
- Kích thước hình xăm ngôi sao mong muốn là bao nhiêu?
- Chọn được trung tâm xăm hình uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn khi xăm hình.
- Nên thử mực xăm trước với cơ thể để xem có bị kích ứng da hay không, nếu kích ứng với màu mực thì nên dừng ngay không nên xăm hình nữa.

Với những chia sẻ trên hi vong có thể giúp các bạn chọn được hình xăm ngôi sao vừa ý mình.

Previous
Next Post »