5 loại mặt nạ chăm sóc da mặt tốt nhất trong ngày hè nắng nóng

Mùa hè là thời gian bạn cần chăm sóc da nhiều nhất. Bởi mùa hè da rất dễ bắt nắng đen sạm.. làm chị em mất tự tin. Sau đây là top 5 loại mặt nạ giúp bảo vệ da tốt nhất trong mùa hè này.

mat-na-cho-da-mat-0


1. Mặt nạ đu đủ
Đu đủ cũng là loại trái cây bổ dưỡng cho làn da. Bạn cần xay nhuyễn đu đủ, trộn với một ít sữa tươi hoặc sữa chua để có được mặt nạ đu đủ. Nhưng cần lưu ý là không nên đắp loại mặt nạ này quá 10 phút.

mat-na-cho-da-mat-1

2. Mặt nạ dâu tây
Bạn chỉ cần xay nhuyễn dâu tây tươi, rồi dùng 1/4 lượng dâu tây trong chén nhỏ, trộn với một thìa nhỏ sữa chua là đã có được chiếc mặt nạ ưng ý. Với mặt nạ dâu tây, bạn chỉ cần đắp trong 5 phút và rửa sạch khuôn mặt.

3. Mặt nạ chuối
Chuối là thực phẩm rất tốt cho làn da khó, giúp da giữ được độ ẩm nhất định, đặc biệt khi kết hợp với mật ong nguyên chất. Bạn chỉ cần xay chuối rồi thêm một thìa nhỏ mật ong để có chiếc mặt nạ dưỡng da trong vòng 10 phút.

mat-na-cho-da-mat-2

4. Mặt nạ bơ
Để làm được loại mặt nạ này, bạn cần đến dầu bơ, được chiết xuất bằng cách làm chảy bơ. Dầu bơ để lạnh là lựa chọn tốt hơn cho làn da trong mùa Hè nóng nực. Bạn cần trộn hai thìa nhỏ dầu bơ với lòng trắng trứng, thêm một thìa nhỏ mật ong để có được mặt nạ bơ đắp mặt trong vòng 5-10 phút.

5. Mặt nạ cà chua

mat-na-cho-da-mat-3

Mặt nạ làm từ nước cà chua ép có tác dụng trị mụn hiệu quả. Để có loại mặt nạ này, bạn chỉ cần một quả cà chua chín và ít buttermilk (một loại sữa có vị chua, không đường). Ép cà chua rồi trộn 3 thìa nước cà chua ép với một thìa nhỏ buttermilk, bạn sẽ có mặt nạ cà chua trị mụn và dưỡng da để đắp trong vòng 5 phút.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 13:31 16 tháng 4, 2019 delete

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để chia sẻ bài viết

Reply
avatar