Phương pháp xóa xăm mí mắt an toàn

Có rất nhiều cách để xóa hình xăm. Tùy thuộc vào kích thước, vị trí, màu sắc và độ sâu của hình xăm mà có cách điều trị khác nhau. Những biện pháp có thể được áp dụng bao gồm phẫu thuật, đốt điện, điều trị laser... Trong đó công nghệ laser được coi là lựa chọn hiệu quả cho việc xóa xăm.


xoa-xam-mi-mat-4
Phương pháp xóa xăm mi mắt an toàn, hiệu quả
Những hình xăm mí mắt (cả trên và dưới mi) là kỹ thuật điều trị khó khăn, đòi hỏi kinh nghiệm điều trị cao hơn về kỹ thuật và công nghệ xóa xăm an toàn. Với hình xăm mí mắt, đường xăm thường rất gần mí mắt và lông mi kết mạc. Nếu điều trị không đúng cách có thể hình xăm bằng laser mờ lem nhem không đồng đều hoặc gây rụng lông mi thậm chí nguy hiểm khi các chùm tia laser vào mắt.

Cấu trúc mắt (võng mạc, giác mạc ... ) có các tế bào que nhạy cảm với ánh sáng, nếu hiệu ứng laser trên các tế bào có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho mắt.

xoa-xam-mi-mat-2
 
Do đó xóa xăm mí mắt với máy laser thì ngoài yếu tố công nghệ đạt chuẩn, điều quan trọng là xử lý kỹ thuật của bác sĩ. Không có kỹ thuật tốt, thì không những không xóa xăm mí mắt có hiệu quả mà còn có thể dẫn đến hậu quả ngiêm trọng.

Địa chỉ xóa xăm mi mắt an toàn
Với những yêu cầu đặt ra về độ an toàn cũng như hiệu quả thì Dr Spiller Skinlab tự tin là thẩm mỹ viện có thể đáp ứng mọi yêu cầu thách thức trên.

xoa-xam-mi-mat-1


Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, xóa xăm công nghệ cao là công nghệ Laser Co2 Fractional và trang thiết bị hàng đầu, Dr Spiller có thể xóa xăm mi mắt an toàn và hiệu quả cao. Được tổ chức thẩm mỹ FDA của Châu Âu công nhận là thẩm mỹ viện đạt chuẩn thì hiện nay Dr Spiller đang nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng khi sủ dụng các dịch vụ tại đây.
Previous
Next Post »