Những lưu ý cần thiết trước khi xăm hình

Xăm đang là trào lưu nổi bật trong giới trẻ trên khắp thế giới và đang dần phổ biến Việt Nam. Nhưng trước khi xăm hình có nhiều thắc mắc mà làm bạn trẻ phân vân. Sau đây là một số lưu ý trước khi xăm hình.

xam-hinh-dep-nhat

1. Các hình xăm phải được thực hiện trong điều kiện vô trùng để đảm bảo an toàn sức khỏe: Sử dụng một cây kim xăm mới, hoàn toàn vô trùng và mực xăm đạt quy chuẩn.

2. Không sử dụng bia, rượu hoặc các loại chất kích thích: nếu dùng chúng sẽ làm máu loãng đi rất nhiều dễ bị chảy nhiều máu khi xăm hình đồng thời làm mờ hình xăm.

3. Không sử dụng thuốc gây mê khi xăm hình: các thuốc gây mê có ít nhiều ảnh hưởng đến màu mực, màu sắc của hình xăm sau khi xăm hình. Ngoài ra, thuốc gây tê nếu sử dụng không đúng liều lượng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, đặc biệt là những người có bệnh tim mạch liên quan đến huyết áp, gan, thận ...

xam-hinh-sao-han

4. Các thiết bị hỗ trợ xăm phải đạtquy chuẩn, đảm bảo vô trùng.

5. Nên ăn nhẹ trước khi xăm hình để đảm bảo huyết áp ổn định trong suốt quá trình xăm hình.

6. Nên lựa chọn địa điểm và thợ xăm có tay nghề uy tín để xăm hình

7. Luôn cố gắng giữ trạng thái tâm lý thoải mái nhất. Do đó bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi xăm hình.

8. Hình xăm sẽ theo bạn suốt cuộc đời. Do đó quyết định xăm hình nào là quyết định quan trọng nhất trước khi bạn xăm hình. Hãy chọn cho mình hình xăm có ý nghĩa với bản thân và bản thân mình yêu thích. Không nên đổ xô xăm trổ theo xu hướng hiện tại vì nó sẽ không lâu bền. 

hinh-xam-dai-bang

Lựa chọn hình xăm không quá phức tạp và kích thước hình xăm vừa phải để quá trình xăm hình không quá lâu. Điều này sẽ tốt hơn cho sức khỏe, đặc biệt là với những bạn có thể trạng không tốt.

Hãy có lựa chọn hình xăm đẹp có ý nghĩa để không phải hối tiếc khi xăm hình đó rồi dẫn đến phải đi xóa xăm. Khi đi xóa xăm bạn lại phải trải qua đau đớn mà bạn không ngờ tới được. Nên hãy sáng suốt khi lựa chọn hình xăm nhé
Previous
Next Post »