Một số cách xóa hình xăm tại nhà an toàn

Làm thế nào để xóa hình xăm tại nhà?  Với các nguyên liệu từ tự nhiên giúp bạn xóa xăm tại nhà an toàn hiệu quả và siêu tiết kiệm

 xoa-xam-tai-nha-hieu-qua

Chanh và muối
Với cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn một thìa cà phê muối với nước cốt chanh. Sau đó thoa hỗn hợp này lên hình xăm trên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch .

Bạn có thể thực hiện phương pháp này mỗi tuần cho đến khi bạn đạt được kết quả mong muốn. Lưu ý các làm này có thể làm da bạn bị ăn mòn từ tính chất của muối và chanh. Do đó bạn không nên vội vàng và làm nhiều lần trong tuần nhé.

xoa-xam-tai-nha-bang-muoi

Kem xóa xăm
Kem xóa hình xăm là sự lựa chọn khá phổ biến vì sự tiện lợi của nó, bạn sẽ chỉ cần bôi kem xóa xăm cho các hình xăm 2-3 lần một ngày, các hình xăm sẽ mờ dần đi.
Nhưng bạn nên cân nhắc nhiều hơn, bởi vì cho đến bây giờ không có nghiên cứu khoa học để chứng minh sự an toàn của các loại kem xóa hình xăm, đó là chưa kể đến các sản phẩm "trôi nổi" trên thị trường không rõ nguồn gốc. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bạn thì bạn nên đến gặp và xin lời khuyên từ bác sĩ để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Nha đam (lô hội)

xoa-xam-bang-nha-dam

Sử dụng nha đam cũng là  phương pháp xăm đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. 

Bạn chỉ cần chọn một lá lô hội tươi, rửa sạch, cắt vỏ và lấy phần ruột cho vào bát. Dùng phần đó thoa lên hình xăm và massage nhẹ nhàng trong vòng 30 phút mỗi ngày.

Cách làm này không chỉ có thể làm mờ vết xăm mà còn giúp da bạn trở nên mịn màng và trắng sáng hơn

Với 3 cách trên có thể giúp bạn xóa xăm tại nhà an toàn, hiệu quả và rất tiết kiệm chi phí. Chúc chị em thành công
Previous
Next Post »