Bạn có biết bột trà xanh có tác dụng gì

Từ lâu chúng ta đã biết đến tác dụng của trà xanh đối với sức khỏe. Những năm gần đây, bột trà xanh còn được sử dụng như một thần dược có vai trò quan trọng trong việc đem đến cho chị em phụ nữ một làn da khỏe mạnh, mịn màng. Vậy bột trà xanh có tác dụng gì, hãy cùng đọc bài viết dưới đây

Bột trà xanh có tác dụng gì với làn da

Đối với làn da, việc đắp mặt nạ bột trà xanh thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh, săn chắc mịn màng.
Mua bột trà xanh ở đâu

Bột trà xanh giúp đào thải độc tố trên da

Mỗi ngày làn da của chúng ta phải tiếp xúc với bao nhiêu vấn đề của môi trường, ánh nắng mặt trời, khói bụi, tress, thuốc lá…. Những yếu tố này lâu dần sẽ tích tụ lại dưới da khiến cho làn da của bạn bị sỉn màu, làm tăng nhanh quá trình lão hóa. Việc sử dụng kem dưỡng da chỉ giúp cải thiện một phần nhưng khi đắp mặt nạ bột trà xanh sẽ giúp làn da thông thoáng hơn, đào thải những độc tố ra khỏi làn da. Điều này cũng giúp tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất trong kem dưỡng da.

Bột trà xanh giúp chống lão hóa.

Rất nhiều các tài liệu khoa học trên thế giới đã chứng minh, trà xanh có nhiều tác dụng trong việc chống lão hóa nhờ vào các chất vitamin và amino acids khác nhau. Trong bột trà xanh cũng có hàm lượng chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E ngăn chặn quá trình oxy hóa trên da giúp da khỏe mạnh và săn chắc

Bột trà xanh giúp sẽ khít lỗ chân lông

Nếu bạn có lỗ chân lông to thì có thể sử dụng công thức bột trà xanh + sữa chua không đường + mật ong + chanh. Với công thức này, sử dụng thường xuyên sẽ giúp lỗ chân lông se lại đáng kể. Da cũng trắng sáng mịn màng hơn.
Bán bột trà xanh matcha tphcm

Bột trà xanh trị mụn

Nếu bạn đang bị mụn và lo lắng không biết nên sử dụng loại mặt nạ nào phù hợp cho da mụn thì bột trà xanh chính là một cứu cánh mà bạn không nên bỏ qua. Bột trà xanh bạn pha cùng với sữa chua không đường, thêm một chút nghệ sẽ giúp se khít đầu mụn nhanh chóng đồng thời kháng khuẩn cực tốt, giúp vết thương trên da nhanh lành.

Từ khi bột trà xanh được sử dụng phổ biến trong việc làm đẹp thì có nhiều người thường thắc mắc bột trà xanh có tác dụng gì . Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
Từ khi bột trà xanh được sử dụng phổ biến trong việc làm đẹp thì có nhiều người thường thắc mắc bột trà xanh có tác dụng gì . Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
Bột trà xanh có tác dụng gì với sức khỏe

[​IMG]
Ngoài những công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp chăm sóc da thì bột trà xanh còn có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe

Bột trà xanh giúp tăng cường khả năng tập trung, chống suy giảm trí nhớ

Bột trà xanh giúp tăng cường khả năng tập trung và củng cố trí nhớ. Hợp chất L-theanine trong bột trà xanh có vai trò làm cho cơ thể được thả lỏng, đầu óc sáng suốt hơn và có khả năng tập trung cao.

Bột trà xanh giúp giảm cân hiệu quả

Nếu bạn đang lo lắng về mỡ thừa vòng 2 thì việc uống bột trà xanh sẽ giúp bạn giải quyết được những lo lắng này. Bột trà xanh có tác dụng đốt cháy calo hiệu quả. Chất tanin có trong trà xanh giúp cơ thể hạn chế hấp thu chất béo. chất caffeine trong trà giúp làm tăng lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường khả năng phân giải mỡ thừa. Các vitamin trong trà giúp giảm bớt mỡ thừa trong cơ thể. Chỉ cần kiên trì một chút thì bạn sẽ nhận thấy vòng 2 được giảm một cách đáng kể.

Trà xanh giúp giảm stress

Chất thiamine có trong bột trà xanh đã được chứng minh có thể tạo ra một tác dụng làm dịu bớt căng thẳng. Nếu bạn cảm thấy quá căng thẳng bạn có thể uống thử một tách trà và cảm nhận sự khác biệt. Trà xanh khử chất caffein và bạn có thể uống trà xanh thay thế café vừa tiết kiệm đồng thời lại tốt cho sức khỏe.

Previous
Next Post »