Cách trị sạch mụn, nám, sẹo với bột trà xanh

Từ xa xưa, bột trà xanh được xem thần dược làm đẹp giành cho phái đẹp. Do bột trà xanh chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, đặc biệt là axít tannin, giúp tiêu diệt vi khuẩn và cải thiện tình trạng nhờn bóng. Một số hãng mỹ phẩm đã tận dụng các thành phần có lợi trong trà xanh để sản xuất ra kem tri mun cho da mụn.

Chính vì vậy, nếu bạn bị mụn tấn công và để lại nhiều vết thâm thì hãy thực hiện các cách trị mụn bằng bột trà xanh dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với kết quả mà nó mang lại.

[​IMG]
Trị mụn bằng bột trà xanh và mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu khá tốt cho da mụn, có tính kháng khuẩn cao và chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, nó giúp làm dịu các kích ứng, làm liền sẹo và phục hồi da tổn thương. Chính vì thế, kết hợp trà xanh cùng mật ong tăng hiệu quả ngăn ngừa, giảm mụn và làm mờ thâm mụn.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 2 thìa bột trà xanh và 2 thìa mật ong. Cho tất cả nguyên liệu vào chung với nhau và trộn đều lên, có thể thêm ít nước để hỗn hợp loãng hơn. Làm sạch da xong, đắp mặt nạ và massage trong vòng 15 phút, cuối cùng rửa lại với nước ấm. Thực hiện cách trị mụn bằng bột trà xanh tại nhà 2 – 3 lần/tuần, sau thời gian ngắn mụn dần dần biến mất và da đỡ thâm hơn.

Trị nám bằng bột trà xanh và lòng trắng trứng

Bột trà xanh đóng vai trò như kem trị nám hiệu quả bởi lòng trắng trứng, rất thích hợp với người bị nám bởi trong thành phần trứng gà chứa một lượng lớn vitamin A, vitamin B có tác dụng ngừa nám, làm sạch sâu và cân bằng độ ẩm hữu hiệu.

Cách thực hiện: Bạn đánh bông 1 lòng trắng trứng rồi thêm 2 thìa bột trà xanh và khuấy đều. Sau khi rửa mặt, bạn lấy hỗn hợp thoa lên khắp mặt, thư giãn khoảng 20 phút để các chất trong bột trà xanh và lòng trắng trứng thẩm thấu hết vào da thì dùng nước ấm rửa lại. Áp dụng đều đặn mỗi tuần 3 lần, da bạn không những hết nám mà còn ngày càng trắng mịn.

Hiện nay bộ kem trị sẹo tận gốc của Bright Dr đang là mỹ phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi có thể trị dứt điểm nám, tàn nhang một cách nhanh chóng mà còn giúp da trắng sáng mịn màng.

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 13:29 16 tháng 4, 2019 delete

bạn có biết ở sky diamondvn có dịch vụ treo mày hay ko

Reply
avatar