Sau nâng ngực có ảnh hưởng tới tuyến sữa không?


Câu hỏi: Em năm nay 28 tuổi và có một bé trai. Sau khi sinh, ngực em hơi nhỏ so với trước (trước kia ngực em cũng nhỏ) nên em muốn nâng ngực bằng phương pháp nội soi. Em muốn nhờ BS cho em biết là nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tới tuyến sữa không? Rất mong Bs trả lời cho em được biết (Thu Trang, huyện đảo Phú Quý, Bình Thuận)

>>>> nâng ngực nội soi có đau không?


Trả lời:

Thu Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Đã có rất nhiều người hỏi tương tự như bạn gửi tới cho chuyên mục chúng tôi.

Chúng tôi trả lời câu hỏi của bạn như sau: Nâng ngực bằng kỹ thuật nội sôi, đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Với phương pháp này được nhiều nước áp dụng trong viêc phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn và không ảnh hưởng gì tới tuyến sữa về sau nên bạn hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật phẫu thuật này.

Trong quá trình phẫu thuật, thiết bị hiện đại có được gắn các camera ngầm khiến cấu trúc ngực được phóng đại lên gấp nhiều lần trên màn hình và bác sĩ nhẹ nhàng đưa túi ngực vào mà không có bất kỳ tổn thương hay xâm lấn gì. Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng bóc tách các tổ chức khoang mỡ và trong quá trình này thì khách hàng đã được gây tê nên khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện.

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
TiếnPhạm
AUTHOR
lúc 09:45 21 tháng 12, 2017 delete

Để nói thu gon canh mui có tốt không thì nên chọn địa chỉ uy tín, Delta <a href="https://thammydelta.com/>https://thammydelta.com/</a> là một địa chỉ đáng tin cậy

Reply
avatar