Giảm cân bằng bí đao hiệu quả

Bí đao hay còn gọi là bí xanh, được nhiều người biết đến công dụng giải nhiệt rât tốt. Ngoài ra, bí đao được nhiều chị em truyền tai nhau về công dụng làm đẹp và đặc biệt trong việc giảm cân, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. 

Trong bí đao có chứa hyterrin, ngăn ngừa sự hình thành mỡ cũng như có tác đánh tan lượng mỡ bám dính lâu năm ở vùng bụng giúp vòng eo được thu gọn hiệu quả. Với công dụng đó, bí đao được nhiều chị em ví von như công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật. Đây là cách giảm mỡ an toàn, hiệu quả, những lại rất dễ làm.




Có rất nhiều cách chế biến bí đao giảm cân:

- Làm nước ép: lấy quả bí đao gọt bỏ vỏ, ép lấy nước, cho thêm ít đường vào uống hàng ngày.

- Hầm với chân giò: Bí đao gọt bỏ vỏ, sắt lát. Cho chân giò làm sạch vào nồi hầm chín nhừ rồi bổ bí đao đã được sắt lát vào, cho gia vị và chờ bí đao chín là ăn được. Chân giò có công dụng kích thích các mô mỡ ở ngực phát triển. Món này vừa giúp chị em giảm cân cũng được coi là mẹo giúp chị em tăng kích thước vòng ngực hiệu quả.

Tuy công dụng giảm cân, loại bỏ mỡ thừa bằng bí đao tốt như vậy nhưng chị em cần phải thực hiện lâu dài, đòi hỏi tốn rất nhiều thời gian và công sức. Để loại bỏ được mỡ thừa nhanh chống, chị em nên tìm đến thẩm mỹ viện hút mỡ bằng biện pháp hút mỡ không phẫu thuật. Hút mỡ bụng không phẫu thuật đã khá phổ biến với nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại, được nhiều chị em biết đến. Không cần động đến dao kéo mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn. Đây chính là nhờ vào công nghệ sử dụng bức sóng âm hoặc tia laser để tác động, đánh tan các mô mỡ từ bên trong, chuyển hóa chúng sang dạng mỡ lỏng và đưa ra ngoài thông qua ống dẫn chuyên dụng.

Phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật này xử lý nhanh chóng các ngấn mỡ, nọng mỡ ở vùng bụng và hai bên hông, giúp thu gọn vòng eo một cách đáng kể, hiệu quả.

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 13:55 16 tháng 4, 2019 delete

cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết
Treo mày Sky Diamond

Reply
avatar